Xu hướng cải tạo nhà ở 2024 bằng gỗ nhựa

     Bạn đang khao khát thay đổi diện mạo cho ngôi nhà thân yêu của mình? Bạn muốn tìm kiếm một giải pháp cải tạo nhà ở vừa bền đẹp, tiện nghi, tiết kiệm, lại thân thiện với môi trường? Vậy thì gỗ nhựa chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

   1. Tình hình hiện trạng căn nhà của bạn

Tho Son Nha Chong Tham 1 Photo 1 16843132959941011911128

     Theo thời gian, ngôi nhà của bạn đã trở nên cũ kỹ, xuống cấp, không còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ của gia đình. Tường nhà loang lổ vết nứt, bong tróc, sàn nhà sần sùi, gạch men cũ kỹ, hệ thống cửa gỗ cong vênh, mối mọt,… tất cả tạo nên một không gian sống thiếu sức sống và kém an toàn.

Bạn mong muốn cải tạo nhà ở của mình, biến nó thành một không gian sống hiện đại, sang trọng và đẳng cấp hơn. Gỗ nhựa với những ưu điểm vượt trội về độ bền, tính thẩm mỹ và thân thiện với môi trường sẽ là giải pháp hoàn hảo cho dự án “lột xác” ngoạn mục này.

   2. Cải tạo nhà ở bằng gỗ nhựa

Tấm ốp gỗ nhựa với những tính năng vượt trội và ưu điểm nổi bật sẽ là giải pháp hoàn hảo cho dự án “lột xác” ngoạn mục cho ngôi nhà của bạn:

    2.1. Ưu điểm nổi bật của gỗ nhựa

     Đầu tiên là độ bền bỉ của sản phẩm với khả năng chống nước, chống mối mọt, cong vênh, chịu tải trọng cao, thích nghi mọi điều kiện thời tiết, tuổi thọ cao.

Tính thẩm mỹ của sản phẩm rất cao, đa dạng màu sắc, vân gỗ tự nhiên, mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian. Ngoài ra sản phẩm còn thân thiện với môi trường tái chế được, giảm thiểu tác động đến môi trường, góp phần bảo vệ hệ sinh thái. Bên cạnh đó sản phẩm rất dễ dàng thi công tiết kiệm thời gian, chi phí thi công, thi công nhanh chóng, không gây bụi bẩn. Cuối cùng là dễ dàng vệ sinh, lau chùi, bảo quản, ít bám bụi bẩn, nấm mốc.

   2.2. Ứng dụng đa dạng của gỗ nhựa để cải tạo nhà ở

  Bạn có thể dùng các tấm ốp gỗ nhựa bằng các cách như sau để cải tạo ngôi nhà của bạn

  • Ốp tường: Thay thế lớp sơn tường cũ kỹ bằng các tấm ốp gỗ nhựa, mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và che đi những khuyết điểm của tường nhà.
  • Làm cửa: Cửa gỗ nhựa khắc phục hoàn toàn nhược điểm của cửa gỗ truyền thống như cong vênh, mối mọt, hư hỏng, đồng thời mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà.
  • Trang trí ngoại thất: Gỗ nhựa có thể sử dụng để ốp lam che nắng, ốp hàng rào, cổng, tiểu cảnh,… tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngoại thất ngôi nhà.

   2.3. Hiệu quả cải tạo nhà ở

      Sử dụng tấm ốp gỗ nhựa để cải tạo nhà sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt. Giúp bề mặt tường nhà bạn phẳng mịn, sang trọng, với các đường vân gỗ tự nhiên, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi, bên cạnh đó ngôi nhà sẽ trở nên sáng sủa, thoáng mát, tiện nghi và đẳng cấp và sang trọng hơn.

Gp30 01 Min

    2.4 Một số phong cách cải tạo nhà ở

       Phong cách hiện đại

     Phong cách hiện đại đề cao sự đơn giản, tiện nghi và tinh tế. Gỗ nhựa với những đường vân tự nhiên kết hợp với màu sắc trang nhã sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

Sử dụng gỗ nhựa cho sàn nhà, trần nhà, tường nhà: Sàn gỗ nhựa với vân gỗ sáng màu sẽ tạo cảm giác rộng rãi cho không gian. Trần nhà và tường nhà có thể được ốp bằng tấm nhựa giả đá với các đường vân chìm hoặc vân nổi để tạo điểm nhấn.

      Phong cách vintage

     Phong cách vintage mang hơi hướng hoài cổ, lãng mạn và ấm cúng. Gỗ nhựa với những gam màu trầm như nâu, cánh gián,… sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách này.

  • Sử dụng gỗ nhựa cho sàn nhà, trần nhà, tường nhà: Sàn gỗ nhựa với vân gỗ sần sùi sẽ tạo cảm giác mộc mạc, gần gũi. Trần nhà và tường nhà có thể được ốp bằng tấm nhựa giả gỗ với các đường vân sóng để tạo điểm nhấn.

     Phong cách tối giản (Minimalism)

    Phong cách tối giản đề cao sự đơn giản, gọn gàng và tinh tế. Gỗ nhựa với những đường vân tự nhiên kết hợp với màu sắc trang nhã sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp tối giản hiện đại.

  • Sử dụng gỗ nhựa cho sàn nhà, trần nhà, tường nhà: Sàn gỗ nhựa với vân gỗ sáng màu sẽ tạo cảm giác rộng rãi cho không gian. Trần nhà và tường nhà có thể được ốp bằng tấm nhựa giả gỗ với các đường vân chìm hoặc vân nổi để tạo điểm nhấn.

3. Mua sản phẩm gỗ nhựa ở đâu tốt nhất để cải tạo nhà ở? 

      Gỗ Nhựa Việt Ý được thành lập năm 2017, là công ty đầu tiên sản xuất và cung cấp vật liệu gỗ nhựa trên dây chuyền công nghệ Italia với thương hiệu ViWood tập trung vào những dòng sản phẩm: tấm ốp tường, ốp trần, ốp vách, phào chỉ trang trí. Mới đây nhà máy vừa cho ra dòng sản phẩm mới ngoài trời công nghệ ASA phủ 2 lớp UV chống bay màu và dòng keo luxbond chuyên dụng trong xây dựng nội thất.

       Gỗ Nhựa Việt Ý tự hào là nhà sản xuất, nhà cung cấp gỗ nhựa uy tín hàng đầu tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và dây chuyền sản xuất hiện đại, Gỗ Nhựa Việt Ý luôn cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Để mua Gỗ Nhựa Việt Ý, bạn có thể tiếp cận thông qua các kênh sau:

  • Trực tiếp tại nhà máy và văn phòng đại diện tại Hà Nội: Được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Quý khách có thể xem mẫu sản phẩm thực tế để cảm nhận chất lượng sản phẩm, mua hàng nhanh chóng, tiện lợi, được hưởng chính sách bảo hành chính hãng. Hãy đến với Gỗ Nhựa Việt Ý tại: 279 Đường Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.
  • Website chính thức của công ty: Truy cập website của Gỗ Nhựa Việt Ý để xem các sản phẩm, thông tin kỹ thuật và các lựa chọn màu sắc và đặt hàng thông qua website. Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ Website https://gonhuaviety.com/ 
  • Ngoài ra quý khách có thể liên hệ với Việt Ý thông qua Fanpage của Gỗ Nhựa Việt Ý https://www.facebook.com/gonhuavietygialam?locale=vi_VN 

 

Liên hệ với Gỗ Nhựa Việt Ý thông qua Hotline 0968 272 599 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Gỗ Nhựa Việt Ý rất hân hạnh được trở thành người bạn đồng hành của quý khách !

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *