Các thiết kế kiểu dáng của tấm nhựa ốp tường

Tấm nhựa ốp tường đang là sản phẩm nổi bật khi được lựa chọn để trang trí cho căn phòng vì tấm nhựa ốp tường mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian sống đi cùng với đó là rất nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, độ bền cũng là điểm mạnh lớn của tấm nhựa ốp tường. Tấm nhựa ốp tường đang là lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm sự tiện lợi, đa dạng, thẩm mỹ cao trong việc trang trí không gian sống và làm việc của bản thân. 

1.Tấm nhựa ốp tường là gì?

Tấm nhựa ốp tường là vật liệu trang trí được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh, có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và có khả bảo vệ bề mặt tường hiệu quả nhờ độ bền của nó. Có khả năng chống va đập, chịu nhiệt, và chống thấm nước tốt nên vệ sinh rất dễ dàng. 

2.Các loại tấm nhựa ốp tường

Có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc về tấm nhựa ốp tường, mỗi kiểu dáng sẽ phù hợp cho từng không gian khác nhau, nhưng đặc điểm chung đều có độ bền bỉ rất cao giúp bảo vệ tường và tăng độ thẩm mỹ. 

2.1. Tấm nhựa ốp phẳng

Tấm ốp phẳng có khả năng chống nước và mối mọt tốt, giúp bảo vệ tường nhà, bề mặt phẳng nên dễ dàng lau chùi vệ sinh. Loại ốp này có rất nhiều màu sắc đa dạng được sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, văn phòng… với bề mặt phẳng mịn nên tạo cảm giác rộng rãi cho không gian căn phòng.

Tấm nhựa ốp phẳng

2.2. Tấm nhựa ốp lam sóng

Tấm nhựa này có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng khác nhau, có thiết kế dạng sóng, đây cũng là tấm ốp có khả năng ứng dụng nhiều nhất cả ngoại thất và nội thất. Có thể nói mọi không gian có thể sử dụng tấm ốp lam sóng, giúp cho không gian trở lên sang trọng, hiện đại và tinh tế. Tấm ốp lam sóng có thiết kế gồ ghề nhưng vẫn rất dễ thi công và vệ sinh như các tấm ốp khác.

Tấm nhựa ốp lam sóng

2.3. Tấm nhựa ốp 3D

Tấm ốp 3D có bề mặt thiết kế họa tiết 3D, tạo hiệu ứng sống động cho không gian và thường được sử dụng để ốp tường phòng khách, phòng ngủ để tăng tính thẩm mỹ. Tấm nhựa ốp 3D có nhiều mẫu mã, màu sắc và họa tiết 3D đa dạng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và phong cách kiến trúc của mình.

Tấm nhựa ốp 3D

2.4. Tấm nhựa ốp giả gỗ

Tấm nhựa giả gỗ có nhiều màu sắc và mẫu mã vân gỗ đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Có thiết kế vân gỗ tự nhiên, mang đến vẻ đẹp sang trọng và ấm cúng cho không gian. Tấm nhựa ốp giả gỗ mang vẻ đẹp tự nhiên như gỗ nhưng có độ bền cũng như giá cả tốt hơn gỗ rất nhiều.

Tấm nhựa ốp giả gỗ

2.5. Tấm nhựa ốp giả đá

Tấm nhựa ốp giả đá có thiết kế vân đá giống như đá tự nhiên, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian, bề mặt được phủ lớp PVC nên có khả năng chống trầy xước tốt. So với đá tự nhiên thì tấm nhựa ốp giả đá có giá thành phải chăng hơn và thi công dễ dàng nhanh chóng hơn rất nhiều, công việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn chỉ với một chiếc khăn mềm ẩm.

Tấm nhựa ốp giả đá

3. Tính ứng dụng 

Tấm nhựa ốp tường có thể được áp dụng rộng rãi trong nội thất và cả ngoại thất của ngôi nhà. Chúng thích hợp cho việc ốp trần, ốp tường, hoặc làm vách ngăn. Ngoài ra, chúng cũng được sử dụng phổ biến trong các dự án thương mại như khách sạn, văn phòng, hay trung tâm thương mại nhờ tính năng bền bỉ và dễ dàng lắp đặt.

4. Ưu điểm 

  • Thẩm mỹ: Tấm nhựa ốp tường mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và có đa dạng màu sắc, hoa văn để lựa chọn, phù hợp với mọi phong cách trang trí nội thất.
  • Độ bền cao: Tấm nhựa ốp sóng được làm từ nhựa PVC cao cấp, có khả năng chống chọi mọi loại thời tiết cùng mối mọt nên không bị phai màu hay bị cong vênh theo thời gian.
  • Chi phí hợp lý: So với các vật liệu truyền thống, tấm nhựa ốp tường có giá thành thấp hơn và không đắt đỏ trong việc lắp đặt và bảo trì.
  • Dễ dàng lắp đặt: Không cần kỹ thuật chuyên nghiệp, tấm nhựa ốp tường có thể được lắp đặt một cách nhanh chóng và tiện lợi bởi tính nhẹ và khả năng cắt dễ dàng

5. Lựa chọn tấm nhựa ốp tường phù hợp

Bạn cần xác định rõ cần ốp tường cho không gian nào, diện tích ốp là bao nhiêu, phong cách nội thất của căn phòng ra sao. Lựa chọn tấm ốp nhựa có họa tiết phù hợp với phong cách cấu trúc của công trình, phong thủy, và sở thích của gia chủ. Công ty gỗ nhựa Việt Ý đang là đơn vị sản xuất các sản phẩm tấm nhựa ốp tường với đa dạng mẫu mã và màu sắc nhất trên thị trường, sản phẩm của công ty Việt Ý có chất lượng cao, an toàn với trẻ nhỏ, bảo vệ môi trường và đạt mọi chứng chỉ về an toàn phòng cháy chữa cháy. 

Link tham khảo: https://gonhuaviety.com/san-pham/

Video tham khảo cách ứng dụng thiết kế cho phòng khách và phòng ngủ: https://www.youtube.com/watch?v=C3LHMGU3JWs

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *