Ứng dụng của tấm ốp giả gỗ ngoài trời

Tấm ốp giả gỗ ngoài trời được sử dụng để bảo vệ và trang trí cho các khu vực công trình bên ngoài của căn nhà như mặt tiền, ban công, sân vườn… Tấm ốp giả gỗ ngoài trời được lựa chọn sử dụng nhiều hơn so với các vật liệu truyền thống vì những ưu điểm vượt trội hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu hơn về tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời.

  1. Tấm ốp ngoài trời là gì?

Tấm ốp giả gỗ ngoài trời được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên kết hợp với nhựa nguyên sinh. Tấm ốp ngoài trời mang đến vẻ đẹp hiện đại và bền vững cho không gian ngoại thất. Sản phẩm có khả năng chống thấm, chống mối mọt và chịu được mọi điều kiện thời tiết. Tấm ốp dễ dàng lắp đặt và bảo trì, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Với đa dạng mẫu mã và màu sắc, tấm ốp phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Là lựa chọn hoàn hảo cho mặt tiền, sân vườn và các công trình ngoài trời.

  1. Ưu điểm của tấm ốp giả gỗ ngoài trời

  • Tính thẩm mỹ cao: Tấm ốp giả gỗ ngoài trời có bề mặt vân gỗ tự nhiên. Mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho công trình. Màu sắc phong phú đa dạng mang đến nhiều lựa chọn cho gia chủ.
  • Độ bền cao: Có thể chống chịu mọi loại thời tiết, không bị cong vênh, co ngót, mối mọt hay phai màu. Tấm ốp gỗ nhựa có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, bảo vệ công trình khỏi tác động thời tiết. Cùng với lớp phủ PVC công nghệ nên có khả năng chống tia UV và chống phai màu tốt
  • Thi công nhanh chóng và đơn giản: Việc lắp đặt thi công đơn giản và nhanh chóng hơn so với các sản phẩm khác. Chỉ cần vị trí thi công đảm bảo tiêu chí là khô, bằng phẳng và sạch sẽ để đảm bảo keo dính có thể đạt hiệu quả tốt nhất.
  • An toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường: Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu an toàn, không chứa hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng ngay cả trẻ nhỏ. Và đặc biệt còn có khả năng chống cháy lan cực tốt.
  • Giá thành hợp lý: So với các vật liệu ngoại thất khác như gỗ tự nhiên, đá tự nhiên, tấm ốp giả gỗ ngoài trời có giá thành rẻ hơn nhiều, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cùng với đó là chi phí bảo trì thấp nên có thể giúp gia chủ tiết kiệm được ngân sách cho gia chủ.
  1. Ứng dụng của tấm ốp giả gỗ ngoài trời

Tấm ốp giả gỗ ngoài trời có độ bền cao cùng với khả năng chống chịu thời tiết cực tốt. Nên có thể sử dụng được cho rất nhiều vị trí công trình ngoại thất khác nhau.

3.1. Ốp mặt tiền nhà riêng, khách sạn, nhà hàng

Tấm ốp mang đến cho mặt tiền công trình vẻ đẹp sang trọng, hiện đại với vân gỗ tự nhiên tinh tế và màu sắc đa dạng. Khả năng chống nước tuyệt đối giúp bảo vệ mặt tiền khỏi tác động tiêu cực của thời tiết, giúp bảo vệ công trình và duy trì vẻ đẹp. 

Tấm ốp giả gỗ ngoài rời
Tấm ốp giả gỗ ngoài rời trang trí mặt tiền ngôi nhà

3.2. Ốp ban công ngoài trời

Tấm ốp giả gỗ ngoài trời  giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho khu vực ban công, đồng thời bảo vệ không gian khỏi nắng mưa, bụi bẩn và tiếng ồn. Tăng tính thẩm mỹ tổng thể cho cả ngôi nhà.

Tấm ốp giả gỗ ngoài trời
Tấm ốp sử dụng cho ban công

3.3. Ốp hàng rào, cổng nhà

Tấm ốp giả gỗ ngoài trời  góp phần nâng tầm thẩm mỹ cho hàng rào, cổng nhà. Tạo ấn tượng sang trọng và đẳng cấp khi nhìn từ bên ngoài. Khả năng chịu lực va đập tốt giúp hàng rào, cổng nhà bền bỉ hơn, bảo vệ an toàn cho khu vực nội thất.

Tấm ốp giả gỗ ngoài trời
Tấm ốp sử dụng trang trí cổng
  1. Hướng dẫn thi công tấm ốp ngoài trời

  • Bước 1: Sử dụng kim loại để tạo khung xương trên bề mặt thi công, khoảng cách giữa các khung xương phụ thuộc vào kích thước tấm ốp. Cuối cùng là cố định khung xương bằng vít.
  • Bước 2: Đặt tấm ốp lên khung xương đảm bảo các khớp nối chính xác. Sử dụng vít để cố định tấm ốp vào khung xương và sử dụng keo chuyên dụng để bịt kín khe hở giữa các tấm ốp. 
  • Bước 3: Sử dụng thanh nẹp để che đi các mối nối giữa các tấm ốp. Sử dụng keo chuyên dụng hoặc vít để cố định thanh nẹp
  • Bước 4: Kiểm tra lại bề mặt thi công, đảm bảo không có khe hở. Vệ sinh lại bề mặt bằng khăn mềm ẩm.
  1. Lưu ý khi mua tấm ốp ngoài trời

Nên đo bề mặt thi công trước khi mua để tránh thừa vật tư gây lãng phí ngân sách. Lựa chọn tấm ốp có mẫu mã và màu sắc phù hợp với phong cách kiến trúc của công trình. Chất lượng là yếu tố quan trọng khi lựa chọn mua tấm ốp, nếu không lựa chọn đúng khách hàng mất tiền mà lại mang về sản phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng đến chất lượng công trình, đi cùng với đó là mối nguy hại với sức khỏe của chính gia đình mình.

Hiện nay gỗ nhựa Việt Ý đang được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng sử dụng sản phẩm vì đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường với công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại cùng với công nghệ tiên tiến. Sản phẩm của gỗ nhựa Việt Ý an toàn với trẻ nhỏ, đạt mọi chứng chỉ về an toàn phòng cháy chữa cháy, có giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Liên hệ Việt Ý để nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi.

Video review tấm ốp ngoài trời: https://www.youtube.com/watch?v=9ILQiEumLEU&t=1s

Fanpage: https://www.facebook.com/khanhhoaigonhuaviety/

Hotline: 0968 272 599 – 032 750 0222

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *